Pages

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Áo bóng đá tuyển Italia Euro 2016 sân nhà và sân khách

Euro 2016 đang nóng lên từng ngày, mới đây Puma chính thức giới thiệu mẫu áo đấu tuyển Italia Euro 2016 sân nhà và sân khách. Bộ áo đấu sân nhà vẫn là áo xanh thiên thanh quần trắng, còn bộ áo đấu sân khách của tuyển Ý tại Euro 2016 có màu trắng, quần màu xanh.
Bộ trang phục trên đã được ĐT Italia ra mắt tại khách sạn Palazzo Vecchio (Florence) cùng với nhiều hảo thủ như Gianluigi Buffon, Manolo Gabbiadini,Davide Astori, Giorgio Chiellini hay Marco Verratti.


Áo đấu tuyển Ý Euro 2016 sân nhà
Dưới đây là hình ảnh chính thức mẫu áo tuyển Ý Euro 2016 sân nhà
Bộ áo đấu mới này sẽ được ĐT Italia chính thức sử dụng ở 2 trận giao hữu sắp tới với Bỉ và Romania. Trước đó, Azzurri đã giới thiệu bộ áo đấu phụ hồi tháng 9 ở trận đấu với Malta thuộc vòng loại EURO 2016.
Điểm đặc biệt của chiếc áo là cô áo được thiết kế dạng cổ ôm sát nhưng vẫn dễ chịu khi mang chiếc áo. Bộ trang phục áo xanh đi kèm với quần trắng truyền thống. Các chi tiết phối có màu vàng đồng đẹp mắt.

Áo đấu tuyển Italia Euro 2016 sân khách
Dưới đây là hình ảnh chính thức mẫu áo sân khách tuyển Ý tại Euro 2016.
Áo Ý Euro 2015 sân khách được áo bóng đá đẹp 2015 thiết kế dạng cổ bẻ hiện đại, Mặt trước áo là các sọc ẩn chạy khắp áo. Điểm nhấn của chiếc áo này là một đường sọc hình lá cờ ý ở chính giữa chiếc áo.

Quần có màu xanh thiên thanh khá đẹp mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang